Chính sách giao nhận và vận chuyển

Xin kính chào quý khách hàng!
24Home là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và cung cấp các sản phẩm nội thất. Chúng tôi hiểu được mong muốn có được một không gian sống và làm việc tốt nhất của khách hàng, Nội thất 24Home xin được gửi bạn thông tin ” chính sách giao nhận và vận chuyển” . Hi vọng bạn sẽ hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại nội thất 24Home.

Chính sách giao nhận và vận chuyển

Phạm vi áp dụng chính sách giao nhận và vận chuyển

Công ty TNHH 24Home Việt Nam thực hiện giao nhận sản phẩm trong trường hợp các khách hàng mua sản phẩm nội thất 24Home có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

Hình thức áp dụng chính sách giao nhận và vận chuyển

Nội thất 24Home thực hiện giao hàng có tính phí đối với tất cả các khách hàng có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà. Chi phí giao hàng sẽ được công ty chúng tôi thông báo và xác định trong hợp đồng. Phí cước giao nhận sẽ được tính theo khoảng cách, khối lượng từng sản phẩm và đơn vị vận chuyển.

Thời gian giao nhận và vận chuyển

Nội thất 24Home tiến hành giao nhận sản phẩm khi có yêu cầu và xác định cung cấp dịch vụ cho khách hàng, thời gian giao nhận sẽ từ 2 – 4 ngày tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp bất khả kháng như: các vấn đề về xuất hàng, hết hàng, giao thông, … sản phẩm có thể bị giao trễ hơn lịch hẹn. Nội thất 24Home sẽ thông báo đến quý khách hàng khi có bất kỳ thay đổi nào về thời gian giao hàng. Nếu quý khách hàng có những lý do bất khả kháng không thể nhận hàng theo thời gian đã thông báo có thể liên hệ với 24Home để được điều chỉnh thời gian giao nhận phù hợp.

Các điều kiện giao nhận khác:

Một số quy định trong điều kiện giao nhận quý khách hàng cần phải nắm rõ:

  • Nội thất 24Home chỉ giao hàng cho người đăng ký mua hàng, nếu trong quá trình giao nhận có sự thay đổi, quý khách hàng cần thông báo cho chúng tôi để được hỗ trợ giao hàng.
  • Nội thất 24Home từ chối giao hàng trong trường hợp: địa chỉ, thông tin người nhận không rõ ràng, những vùng nguy hiểm, vùng có điều kiện gây khó khăn cho giao thông di chuyển.
  • Đối với các sản phẩm có tính chất nặng, cồng kềnh phải di chuyển lên tầng cao mà không có thang máy, đề nghị quý khách hàng hỗ trợ vận chuyển.

Trách nhiệm của nội thất 24Home với hàng hóa vận chuyển

Công ty TNHH 24Home sẽ chịu trách nhiệm về những rủi ro, hư hại trong quá trình giao nhận và vận chuyển đến quý khách hàng. Và được xác nhận hoàn thành dịch vụ trong trường hợp:

  • Quý khách hàng đảm bảo việc kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và thực hiện từ chối nhận hàng hoặc đổi trả và xác nhận thông tin với chúng tôi trong trường hợp sản phẩm: bị giao sai, trầy xước, …
  • Nội thất 24Home sẽ không chịu trách nhiệm về hàng hóa sau khi quý khách hàng đã xác nhận nhận hàng với các trường hợp đã nêu ở trên.
  • Trường hợp quý khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ vận chuyển không phải từ phía 24Home, quý khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với các rủi ro trong quá trình vận chuyển, các tổn thất liên quan nếu có.

Thông tin liên hệ chính sách giao nhận và vận chuyển

Để biết thêm thông tin chi tiết và hướng dẫn chính sách giao nhận và vận chuyển tại nội thất 24Home, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty TNHH 24Home Việt Nam

  • Showroom: Số 9 Đường 419 , Xã Bình Phú , Huyện Thạch Thất , TP Hà Nội
  •  Xưởng SX 1: 37 Nhà máy nước xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà nội
  •  Xưởng SX 2: Đường bờ Đập, xã Hữu Bằng, Huyện Thạch Thất, Hà Nội
  •  Hotline: 0906182388 – 0962841984 – 0343006666
  •  Email: 24homevip@gmail.com

Nội thất 24Home xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm/ dịch vụ của chúng tôi!

 

.
.
.
.